Zoom ประกาศถึงฟีเจอร์ทางการศึกษาใหม่ ซึ่งยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้แบบผสมผสานสำหรับนักการศึกษาและนักเรียน

Zoom ตอบสนองต่อคำขอของนักการศึกษาด้วยการเปิดตัวการสนับสนุนพื้นหลังเสมือนสำหรับ Chromebook, ข้อความวิดีโอใน Zoom Chat, การปรับปรุงห้องกลุ่มย่อย และ Anywhere Polls

SAN JOSE, Calif., April 12, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM)ได้มีการประกาศในวันนี้ที่การประชุมระดับชาติ CoSN2022 เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่สำหรับการศึกษาเพื่อตอบสนองต่อการร้องขอจากครูและผู้บริหาร ฟีเจอร์เหล่านี้ครอบคลุมถึงข้อเสนอทางการแชทและการประชุมของ Zoom และได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนครูที่ต้องการมีส่วนร่วมและจัดการนักเรียนที่เข้าร่วมชั้นเรียนทางไกลหรือส่งการบ้าน

พื้นหลังเสมือนจริงและภาพเบลอสำหรับ Chromebook
Chromebook เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเรียนและครู พื้นหลังเสมือนจริงและภาพเบลอ พร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับผู้ใช้ Zoom สำหรับ Chrome Progressive Web Application (PWA) Zoom ได้พัฒนาความสามารถนี้หลังจากได้รับการร้องขอจากลูกค้าในด้านการศึกษาหลายราย รวมถึง Clayton County Public Schools ซึ่งเป็นหนึ่งใน 100 เขตการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยให้บริการนักเรียนมากกว่า 52,000 คนในรัฐจอร์เจีย

“พื้นหลังเสมือนและภาพเบลอสำหรับ Chromebook เป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อนักเรียนและครูของเรา นักเรียนหลายคนลังเลที่จะเปิดกล้องก่อนที่ฟีเจอร์นี้จะได้รับการปรับปรุง” Rod Smith ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Clayton County Public Schools กล่าว

การปรับปรุงห้องกลุ่มย่อย
ห้องกลุ่มย่อย ซึ่งเป็นฟีเจอร์ด้านการศึกษาที่ได้รับความนิยม ยังได้รับการปรับปรุงในรุ่นล่าสุดนี้ด้วย โปรแกรมเสียงช่วยให้ผู้จัดการประชุมสามารถแชร์เนื้อหาพร้อมเสียงไปยังห้องกลุ่มย่อยได้ ซึ่งเพิ่มความสามารถในการแชร์วิดีโอพร้อมด้วยเสียง ด้วย การปรับปรุงการบูรณาการ LTI Pro นักการศึกษาสามารถเติมข้อมูลห้องกลุ่มย่อยจากรายชื่อหลักสูตรได้ ซึ่งสามารถใช้เพื่อกำหนดห้องกลุ่มย่อยล่วงหน้า จากนั้นจะจัดเรียงนักเรียนในห้องกลุ่มย่อยโดยอัตโนมัติ

ฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับแชทและห้องรอ
ฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ รวมถึงการส่งข้อความเสียงและวิดีโอไปยัง Zoom Chat และความสามารถในการเปลี่ยนชื่อผู้เข้าร่วมในห้องรอ วิดีโอแบบอะซิงโครนัสช่วยให้ผู้ใช้มีเวลาพิจารณาคำตอบแล้วบันทึกตามความต้องการ เพื่อให้สามารถสร้างคำตอบขึ้นมาได้อย่างรอบคอบ ผู้ใช้สามารถคลิก “วิดีโอ” ที่ด้านล่างของโปรแกรมแชทและบันทึกข้อความวิดีโอได้สูงสุด 3 นาทีที่ส่งไปยังช่องทางแชทนอกการประชุมโดยตรง ซึ่งมีประโยชน์ในสถานการณ์ต่างๆ เช่น นักเรียนที่ส่งงานวิดีโอสั้นๆ การเปลี่ยนชื่อผู้เข้าร่วมก่อนเข้าร่วมการประชุมอาจเป็นประโยชน์สำหรับการเข้าร่วมประชุมในที่ที่นักเรียนอาจมีการใช้อุปกรณ์ร่วมกัน เพื่อการสร้างกลุ่มนักเรียนที่ไม่ระบุชื่อ หรือเพื่อยืนยันอัตลักษณ์ทางเพศ

Anywhere Polls
Anywhere Polls จะอนุญาตให้เนื้อหาการสำรวจความคิดเห็นอยู่ในที่คลังส่วนกลางที่สามารถเข้าถึงได้จากการประชุมต่างๆ ในบัญชี แทนที่จะเชื่อมโยงกับการประชุมเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ผู้สอนสามารถนำแบบสำรวจมาใช้ซ้ำได้ง่ายขึ้น และจะเป็นประโยชน์ต่อการให้คะแนนด้วย ฟีเจอร์นี้จะพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้

“เรากำลังมองไปข้างหน้าเพื่อฟีเจอร์ Anywhere Polls,” John J. “Ski” Sygielski, กศ.ด., ประธานและซีอีโอของ HACC, Central Pennsylvania’s Community College กล่าว “การปรับปรุงการสำรวจความคิดเห็นจะทำให้นักศึกษากลุ่มใหญ่สามารถให้ข้อเสนอแนะได้ง่ายยิ่งขึ้นทั่วทั้งวิทยาลัย ซึ่งผู้สอนจะสามารถทำสำเนาเนื้อหาสำหรับแต่ละหลักสูตรได้ง่ายกว่าที่เคย”

Johann Zimmern หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ทางการศึกษาระดับโลกของ Zoom กล่าวว่า “การมอบความสุขให้กับลูกค้าคือหัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำที่ Zoom” “เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าระดับ K-12 และการศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วโลก โดยคำนึงถึงคำขอและความต้องการของพวกเขาในการพัฒนาฟีเจอร์ ด้วยเหตุนี้ Zoom จึงได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการศึกษา”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ทางการศึกษาใหม่ของ Zoom โปรดดูที่บล็อกของเราที่นี่

เกี่ยวกับ Zoom
Zoom เหมาะสำหรับคุณ Zoom เป็นพื้นที่ที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่น แบ่งปันความคิด วางแผน และสร้างอนาคตที่ถูกจำกัดด้วยจินตนาการของคุณเท่านั้น แพลตฟอร์มการสื่อสารที่ราบรื่นของเราเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มต้นด้วยการมีวิดีโอเป็นรากฐาน และเราได้เป็นผู้กำหนดมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราจึงเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่าย ปรับขนาดได้ และปลอดภัยสำหรับทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดเล็ก และบุคคลทั่วไป Zoom ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มีการซื้อขายต่อสาธารณะ (NASDAQ:ZM) และมีสำนักงานใหญ่ในซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย เยี่ยมชม zoom.com และติดตาม @zoom

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Zoom
Beth McLaughlin
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
press@zoom.us

Popular Posts
Advertisement
Calendar
March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031