Matthews International’s Saueressig Energy Business ประกาศที่จะเตรียมเปิดตัวโรงงานอันทันสมัยภายในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 นี้เพื่อทำการปรับปรุงเครื่องลูกกลิ้งและเปลี่ยนโฉมการผลิตแบตเตอรี่

พิตต์สเบิร์ก, April 07, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Matthews International Corporation (NASDAQ GSM: MATW) ประกาศในวันนี้ว่าจะมีการเปิดตัวศูนย์บริการที่ทันสมัยในเมืองแซนแอนโทนีโอ รัฐเท็กซัสในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 เพื่อทำการปรับปรุงเครื่องลูกกลิ้งและเปลี่ยนโฉมการผลิตอิเล็กโทรดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน โรงงานแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกวิศวกรรมและพลังงานในเครือ Saueressig ของ Matthews ซึ่งทำการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจพลังงานในทวีปอเมริกาเหนือ โดยให้บริการกับตลาดพลังงานหมุนเวียนที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการเปิดตัวโรงงานของเราในแซนแอนโทนีโอ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการใช้สิทธิบัตรของเราสำหรับการใช้อิเล็กโทรดแบบแห้งในการผลิตและปรับปรุงสภาพแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนรวมถึงเครื่องลูกกลิ้งหลายเครื่อง (MRCs),” ความคิดเห็นโดย Joe Bartolacci, กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนี้มีศักยภาพในการลดต้นทุนการผลิตและเร่งการนำเซลล์เชื้อเพลิงไปใช้สำหรับตลาดปลายทางจำนวนมาก รวมไปถึงตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย”

Greg Babe, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีกล่าวต่อว่า “โรงงานแห่งใหม่นี้เป็นสุดยอดทางการรวมชุดที่มีความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถสนับสนุนและช่วยเหลือได้ทั้งการพัฒนา MRC และเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน ประกอบกับกลุ่มลูกค้ารถยนต์ไฟฟ้าระดับบนที่ใช้เทคโนโลยีของเราอยู่แล้ว เราเชื่อว่าผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมจะมีความสำคัญในขณะที่ตลาดกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

เนื่องจากความต้องการเทคโนโลยีพลังงานสีเขียวที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว การวางแผนที่จะขยายโรงงานในแซนแอนโทนีโอจึงกำลังจะเริ่มขึ้น เพื่อรวมศูนย์เทคนิคสำหรับการทดสอบการใช้งานและสถานที่สาธิตอุปกรณ์ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ทั้งขั้วไฟฟ้าแบตเตอรี่และยังรวมถึงการผลิตส่วนประกอบเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนอีกด้วย ศูนย์ทางเทคนิคสนับสนุนลูกค้าในอเมริกาเหนือของทางบริษัทและเพิ่มขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาสิ่งที่มีอยู่ในการดำเนินงานของ Saueressig ในเมืองเวรเดน ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นส่วนขับเคลื่อนกิจกรรมการวิจัยและการพัฒนาของบริษัทในเครือทั่วโลก โรงงานดังกล่าวจะเป็นส่วนเสริมของไซต์บริษัทในเมืองเบอร์ลิงตัน และนอร์ทแคโรไลนา ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเพิ่มกำลังการผลิตพลังงานและยังเป็นการขยายธุรกิจการตัดและลายนูนอีกด้วย

การขยายกิจการในอเมริกาเหนือช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนในระดับโลกที่ Matthews ถือครองอยู่ในสายการผลิตสำหรับตลาดพลังงานสะอาด โดยที่บริษัทเป็นผู้นำในสายการผลิตเครื่องลูกกลิ้งเพื่อการผลิตขั้วไฟฟ้าของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงความเชี่ยวชาญในเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนที่เพิ่มขึ้นภายหลังการเข้าซื้อกิจการ Terrella Energy Systems ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 และข้อตกลงการพัฒนาร่วมกับ Illuming Power ในเดือนกุมภาพันธ์

เกี่ยวกับ Matthews International Corporation
Matthews International Corporation เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านวิธีแก้ปัญหาของแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงการเพิ่มการจดจำหรือสร้างความจำของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม กลุ่ม Solutions Brand SGK เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการแก้ปัญหาบรรจุภัณฑ์และการเพิ่มประสบการณ์แบรนด์ ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ลดความซับซ้อนในด้านตลาดและยังช่วยขยายการตลาดของแบรนด์และการเพิ่มมูลค่า กลุ่ม Memorialization เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการระลึกถึง ซึ่งรวมถึง อนุสรณ์ โลงศพ การเผาศพและเตาอุปกรณ์สำหรับการเผา โดยเน้นไปยังลูกค้าที่ใช้วิธีทำศพแบบฝังและใช้โรงศพเพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ซึ่งจะช่วยให้ครอบครัวก้าวข้ามความเศร้าโศกและเปลี่ยนไปเป็นความทรงจำและความคิดถึงแทนได้ แผนกเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการออกแบบ ผลิต บริการและจัดจำหน่ายการจัดเก็บพลังงานแบบกำหนดเองที่มีเทคโนโลยีสูง การทำเครื่องหมาย การเข้ารหัสรวมไปถึงเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมและโซลูชั่น บริษัทมีพนักงานประมาณ 11,000 คนในกว่า 26 ประเทศใน 6 ทวีปที่มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงที่สุด

ข้อมูลเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า
แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ที่พบได้จากข่าวประชาสัมพันธ์นี้รวมอยู่ด้วยตามบทบัญญัติ “การปกปิดข้อมูล” ของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีความเสี่ยงสูงและความไม่แน่นอนทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงของบริษัทในช่วงเวลาในอนาคตแตกต่างไปจากที่ฝ่ายบริหารคาดการณ์ไว้ของอย่างมาก ถึงแม้ว่าทางบริษัทมีความเชื่อว่าความคาดหวังที่มาจากข้อความการคาดการณ์ล่วงหน้านั้นฟังดูสมเหตุสมผล แต่ก็ไม่อาจจะให้การรับรองรวมถึงความคาดหวังทีสามารถพิสูจน์ได้ว่าถูกต้อง ปัจจัยที่อาจทำให้ผลลัพธ์ของบริษัทแตกต่างออกไปจากผลลัพธ์ที่กล่าวถึงในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้ารวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจในประเทศหรือระหว่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงต้นทุนของวัสดุที่ใช้ในกระบวนการผลิตของบริษัท ผลิตภัณฑ์ การเปลี่ยนแปลงของอัตราการเสียชีวิตและอัตราการเผาศพ การเปลี่ยนแปลงในความต้องการสินค้าหรือราคาผลิตภัณฑ์อันเป็นผลมาจากการควบรวมกันของกิจการในอุตสาหกรรมที่บริษัทดำเนินการอยู่หรือเพราะปัจจัยอื่น ๆ เช่น การหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทาน การขาดแคลนแรงงานหรือการเพิ่มขึ้นของต้นทุนแรงงาน การเปลี่ยนแปลงในอุปสงค์ของผลิตภัณฑ์หรือการเปลี่ยนแปลงราคาอันเป็นผลจากแรงกดดันจากการแข่งขันในประเทศหรือต่างประเทศ ความสามารถการบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อลดต้นทุน ความเสี่ยงที่ไม่ทราบที่มาซึ่งเกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการของบริษัท ข้อกังวลด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ประสิทธิภาพของการควบคุมภายในของบริษัท การปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปัจจัยทางเทคโนโลยีที่นอกเหนือจาก การควบคุมของบริษัท ผลกระทบของโรคระบาด หรือ การระบาดที่คล้ายคลึงกัน เช่น โรคโคโรนาไวรัส 2019 (“COVID-19”) หรือการหยุดชะงักอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม ลูกค้าหรือซัพพลายเชนของเรา รวมไปถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่อธิบายไว้ในรายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K และการยื่นเอกสารตามระยะเวลาอื่น ๆ กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา

Matthews International Corporation
Corporate Office
Two NorthShore Center
Pittsburgh, PA 15212-5851
โทรศัพท์: (412) 442-8200
5 เมษายน 2565 ติดต่อ: Steven F. Nicola
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
412.442.8262
Popular Posts
Advertisement
Calendar
April 2024
M T W T F S S
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930