LeddarTech เปิดตัว LeddarSteer ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัลแบบโซลิดสเตตเกรดยานยนต์สำหรับนักพัฒนาเซ็นเซอร์ LiDAR

ควิเบก, May 10, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — LeddarTech® ผู้นำระดับโลกในการจัดหาเทคโนโลยี การตรวจจับ ADAS และ AD ที่ยืดหยุ่น แข็งแกร่ง และแม่นยำที่สุด ยินดีที่จะประกาศเปิดตัว LeddarSteer™ อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโซลูชันการบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัลที่ออกแบบมาสำหรับนักพัฒนาเซ็นเซอร์อัจฉริยะ LiDAR และซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2

การบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัลหมายถึงการเปลี่ยนทิศทางของพัลส์เลเซอร์ใน LiDAR การใช้เซลล์คริสตัลเหลวสลับกันและตะแกรงโพลาไรซ์ช่วยให้บังคับทิศทางแสงในมุมต่าง ๆ ที่ความยาวคลื่นเฉพาะ เพื่อเพิ่มขอบเขตการมองเห็นของ LiDAR ควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพของมันให้สูงสุด ซึ่งทำให้ LiDAR สามารถใช้การบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัลได้สำเร็จ

การบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัลของ LeddarSteer มีประโยชน์มากมายสำหรับนักพัฒนาเซ็นเซอร์อัจฉริยะ LiDAR และลูกค้าระดับ 1 และ 2 ซึ่งรวมถึง:

  • การปรับในขณะที่ยานพาหนะกำลังแล่นที่ควบคุมโดยซอฟต์แวร์
    • การปรับแบบเฟรมต่อเฟรม
    • การกำหนดค่าแบบกำหนดเองหรือกำหนดค่าตามที่มีไว้ให้แล้ว
    • การตั้งค่าและอินเทอร์เฟซที่ง่ายดาย
    • และพวงมาลัยซึ่งควบคุมด้วยแรงดันไฟฟ้า
  • แอปพลิเคชัน LiDAR
    • หลายรายการนั้นมีความเข้ากันได้กับสถาปัตยกรรม LiDAR
    • ที่หลากหลาย ซึ่งทำให้ LiDAR หนึ่งรายการสามารถจัดการกับการใช้งานได้ในหลาย ๆ กรณี
    • อีกทั้งยังมีขอบเขตการมองเห็นที่ปรับได้สำหรับการดำเนินการต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการเลี้ยว การออก การเปลี่ยนเลนและการวิ่งบนทางลาด
    • นอกจากนี้ การใช้ LiDAR เดียวกันสำหรับการขับขี่บนทางหลวงและในเมืองก็ช่วยลดจำนวนเซ็นเซอร์ลง
    • ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย
  • เทคโนโลยีโซลิดสเตตเกรดยานยนต์ ส่งผลให้ MTBF สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ (หมายถึงระยะเวลาเฉลี่ยก่อนการเสียหายแต่ละครั้งหรือ time between failures)

LeddarSteer สามารถรวมเข้ากับ LiDAR ที่มีอยู่ได้อย่างราบรื่นเพื่อช่วยในการขยายขอบเขตการมองเห็น หรือรวมเข้ากับการพัฒนา LiDAR ใหม่ ๆ ก็ได้เช่นกัน โซลูชันนี้ช่วยปรับปรุงอัตราส่วนสัญญาณต่อสัญญาณรบกวนโดยใช้การเน้นพลังงานเลเซอร์ในพื้นที่เล็ก ๆ ที่สนใจ ควบคู่ไปกับการลดขนาด ค่าใช้จ่าย และความซับซ้อนของส่วนประกอบ LiDAR ในขณะที่ยังคงรักษาหรือเพิ่มจำนวนพิกเซลและความละเอียดเอาไว้ได้

Charles Boulanger ซีอีโอของ LeddarTech กล่าวว่า “กว่าทศวรรษแล้วที่ LeddarTech ได้เป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชันการตรวจจับที่ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถส่งมอบเซ็นเซอร์ ADAS และ AD ต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง” และสุดท้าย คุณ Boulanger ก็ได้กล่าวสรุปว่า “LeddarSteer เป็นส่วนประกอบอัจฉริยะในการบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัลเพียงชิ้นเดียวที่ออกแบบมาสำหรับการผลิตจำนวนมาก โดยมีทั้งความยืดหยุ่น ความน่าเชื่อถือ ราคา ขนาด และประสิทธิภาพที่แอปพลิเคชันการตรวจจับ 3 มิติที่มีความต้องการมากที่สุดนั้นต้องการ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากกระบวนการผลิตยานยนต์มาตรฐานอีกด้วย”

เกี่ยวกับ LeddarTech

LeddarTech ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยเป็นบริษัทตรวจจับข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจรที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาด้านการตรวจจับ การฟิวชัน และการรับรู้ที่สำคัญตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า LeddarTech มอบโซลูชันการรับรู้ที่คุ้มค่าซึ่งปรับขนาดได้ตั้งแต่ ADAS ระดับ 2 ไปจนถึงระดับ 5 แบบอิสระเต็มรูปแบบด้วย LeddarVision™ ซึ่งเป็นฟิวชันเซ็นเซอร์ข้อมูลดิบและแพลตฟอร์มการรับรู้ที่สร้างแบบจำลองสภาพแวดล้อม 3 มิติที่ครอบคลุมจากเซ็นเซอร์และการกำหนดค่าหลากหลายประเภท LeddarTech ยังสนับสนุนผู้ผลิต LiDAR และซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 ด้วยบล็อกสิ่งก่อสร้างทางเทคโนโลยีหลัก เช่น ระบบบังคับเลี้ยวด้วยลำแสงดิจิทัล LeddarSteer™ และ LeddarEngine™ ซึ่งสร้างขึ้นบนเทคโนโลยี Leddar™ ของ LeddarTech โดยใช้การรับสัญญาณที่จดสิทธิบัตรและเทคนิคการประมวลผลเพื่อสร้างสัญญาณย้อนกลับที่ที่ชัดเจนและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยต้นทุนที่น้อยลง LeddarEngine ประกอบด้วย LiDAR SoC และการรวมกันของซอฟต์แวร์ที่มีรูปแบบการผสมผสานที่สูงและสามารถปรับขนาดได้ ซึ่งช่วยให้นักพัฒนา LiDAR และซัพพลายเออร์ยานยนต์ระดับ 1-2 สามารถออกแบบโซลูชัน LiDAR ของตนเองได้ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 120 รายการ (ทั้งที่จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน ลิงกต์อิน, ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ

ติดต่อ:Daniel Aitken รองประธาน ฝ่ายการตลาดระดับโลก ฝ่ายการสื่อสารและนักลงทุนสัมพันธ์ของ LeddarTech Inc.โทร.: +1-418-653-9000 ต่อ 232 daniel.aitken@leddartech.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:InvestorRelations@leddartech.com                https://investors.leddartech.com/

Leddar, LeddarTech, LeddarSteer, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, LeddarEcho, VAYADrive, VayaVision, XLRator และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่ใช้เพื่อระบุผลิตภัณฑ์หรือบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/75f154a6-27b8-4546-8614-00d3885feef0

วิดีโอประกอบของข่าวประชาสัมพันธ์นี้สามารถดูได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/95010106-6e76-4996-ac0a-3c68c7c09d3d

Popular Posts
Advertisement
Calendar
March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031