Kevin Shelly ได้รับเลือกให้เป็นนักยุทธศาสตร์การขาย – Americas’ for Nikkiso ACD

เตเมคูลา แคลิฟอร์เนีย, Jan. 26, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (Group) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Nikkiso Co., Ltd (Japan) ยินดีที่จะประกาศว่า Kevin Shelly ได้รับแต่งตั้งให้เป็นนักยุทธศาสตร์การขายของ the Nikkiso Cryogenic Pumps Unit – Americas

ตำแหน่งใหม่ที่มีสำคัญสำหรับทีมผู้บริหารนี้สนับสนุนวัตถุประสงค์ของกลุ่มเพื่อขยายการมีอยู่และอิทธิพลภายในตลาดก๊าซอุตสาหกรรมทั่วอเมริกาเหนือและใต้

Kevin มีประวัติที่น่าประทับใจในด้านการพัฒนาการขาย การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ารายสำคัญและการบริหารจัดการพื้นที่การขายด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากกว่า 20 ปีของเขา เขาจะเน้นไปที่การขายอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมตลอดจนบริการทั้งก่อนและหลังการขายในกลุ่มเครื่องปั๊ม นอกจากนี้ Kevin จะมีบทบาทสำคัญในกลยุทธ์ของกลุ่มด้วยการส่งเสริมโอกาสต่าง ๆ ให้กับกลุ่มบริษัท Nikkiso และปูทางสู่การเป็นหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์ที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อลูกค้าของเรา

Daryl Lamy ประธานและซีอีโอของหน่วยปั๊มของกลุ่มบริษัทกล่าวว่า “Pumps Unit รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ Kevin เข้ามารับตำแหน่งใหม่ในการบริหารเชิงกลยุทธ์นี้” “ประสบการณ์หลายปีของเขาจะเพิ่มความสามารถของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ปั๊มไครโอเจนิค (cryogenic pump) ระดับโลก การบริการลูกค้า และโซลูชั่นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าหรือบริการเพื่อลูกค้าของเรา”

Nikkiso Cryogenic Pumps Unit ซึ่งรวมถึง Nikkiso ACD และ Nikkiso Cryo เป็นผู้ผลิตชั้นนำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปั๊มไครโอเจนิคที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

ข้อมูลเกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
บริษัทสมาชิก Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) ผลิตอุปกรณ์แปรรูปก๊าซไครโอเจนทางวิศวกรรมและโรงงานขนาดเล็กสำหรับแปรรูปก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) บริการจัดการหลุมปิโตรเลียมหลังการขุดเจาะ และอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว โดยเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip และเป็นกลุ่มที่ควบคุมโดยทั่วไปซึ่งมีหน่วยงานปฏิบัติการประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com.

การติดต่อสำหรับสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com

Popular Posts
Advertisement
Calendar
March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031