แพลตฟอร์มข้อมูล Delphix DevOps ได้รับการรับรองการผสานรวมจาก SAP ร่วมกับ SAP NetWeaver® และ SAP S/4HANA®

โซลูชันมอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดของข้อมูล การป้องกัน Ransomware ให้กับลูกค้าผ่านการทำงานร่วมกันกับเทคโนโลยี SAP

REDWOOD CITY, Calif., Sept. 11, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Delphix บริษัทข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับ DevOps ประกาศในวันนี้ว่า Delphix DevOps Data Platform 6.0 ได้รับการรับรอง SAP ว่าสามารถผสานรวมกับ SAP NetWeaver® และ SAP S/4HANA® การผสานรวมนี้ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถใช้ Delphix เพื่อปกปิดข้อมูลโดยอัตโนมัติเพื่อให้เป็นไปตามการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัว ปกป้องข้อมูลจากการโจมตีของ Ransomware และส่งมอบข้อมูลเสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเร่งการเผยแพร่ SAP หรือฝึกอบรมปัญญาประดิษฐ์และโมเดลการเรียนรู้ของเครื่อง

“การรับรอง SAP ของเราช่วยเพิ่มความสามารถที่สำคัญในการเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล พร้อมทั้งปรับปรุงความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล” Dan Graves, CTO ของ Delphix กล่าว “การโจมตีแบบ Ransomware นั้นมีการขโมยข้อมูลร่วมด้วยมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ข้อมูลของลูกค้าถูกเปิดเผย และละเมิดกฎหมายความเป็นส่วนตัว เช่น GDPR, CCPA และ HIPAA การปกปิดข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยให้การส่งข้อมูลโดยอัตโนมัติ ได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกบริษัท”

ศูนย์การรับรองและการผสานรวมกับ SAP (SAP ICC) ได้รับรองว่าซอฟต์แวร์การผสานรวมสำหรับ Delphix DevOps Data Platform 6.0 ได้ผสานรวมกับ SAP NetWeaver และ SAP S/4HANA โดยใช้เทคโนโลยีการผสานรวมมาตรฐาน การผสานรวมเหล่านี้ จะช่วยให้องค์กรสามารถใช้ Delphix เพื่อปกปิดข้อมูล SAP ผ่านเลเยอร์ API ที่ SAP รับรอง ธุรกิจที่ใช้โซลูชัน SAP ยังสามารถผสานรวมการทำงานอัตโนมัติของข้อมูลและการจำลองเสมือนของ Delphix เข้ากับความสามารถอื่นๆ ของ SAP ผ่าน API

“ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวด เราต้องการความสามารถในการปกป้องข้อมูลสำคัญของลูกค้า ขณะที่ยังส่งมอบความสามารถในแอปพลิเคชันทางธุรกิจของเรา โซลูชันการปกปิดข้อมูลของ Delphix ช่วยให้เราสามารถปกปิดข้อมูลในโซลูชัน SAP, Oracle Fusion HCM, Salesforce และแอปที่กำหนดเองได้ โครงการปกปิดข้อมูลนั้นใช้เวลาน้อยกว่า 20 วัน ช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจ” Mathieu Guesdon หัวหน้าแผนกที่ Energir กล่าว

เกี่ยวกับ Delphix
Delphix เป็นบริษัทข้อมูลชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับ DevOps

ข้อมูลนั้นสำคัญอย่างยิ่งต่อการทดสอบการเปิดตัวแอปพลิเคชัน การปรับให้ทันสมัย​ การปรับใช้ระบบคลาวด์ และโปรแกรม AI/ML เราจัดเตรียมแพลตฟอร์มข้อมูล DevOps แบบอัตโนมัติสำหรับแอปพลิเคชันระดับองค์กรทั้งหมด Delphix จะปกปิดข้อมูลเพื่อความเป็นส่วนตัว รักษาความปลอดภัยข้อมูลจาก Ransomware และมอบข้อมูลเสมือนจริงที่มีประสิทธิภาพสำหรับ CI/CD

แพลตฟอร์มของเราประกอบด้วย DevOps API ที่จำเป็นสำหรับการจัดเตรียม รีเฟรช ย้อนดู ผสานรวม และควบคุมเวอร์ชันของข้อมูล บริษัทชั้นนำ เช่น Choice Hotels, J.B.Hunt และ Fannie Mae ใช้ Delphix เพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.delphix.com หรือติดตามเราได้ที่ LinkedIn, Twitter และ Facebook

ข้อความใดๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีตถือเป็นข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลของสหรัฐอเมริกาปี 1995 ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตทั้งหมดนั้นมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารที่ SAP ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 20-F ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก SAP เตือนผู้อ่านว่าไม่ควรเชื่อถือข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้มากเกินไป ซึ่ง SAP ไม่มีหน้าที่ในการอัปเดต และเป็นจริงเฉพาะในวันที่นั้นเท่านั้น

SAP และผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ของ SAP ที่กล่าวถึงในที่นี้ รวมทั้งโลโก้ที่เกี่ยวข้องนั้นเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE ในเยอรมนีและประเทศอื่นๆ โปรดดู https:// www.sap.com/copyright สำหรับข้อมูลเครื่องหมายการค้าและประกาศเพิ่มเติม ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึงเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

Aarthi Rayapura
ผู้อำนวยการ กองบรรณาธิการและเนื้อหา
aarthi.rayapura@delphix.com

Popular Posts
Advertisement
Calendar
March 2024
M T W T F S S
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031